EMAIL CỦA YAHOO CŨNG ĐẸP

 

Hôm nay mình dậy không muộn lắm, nhưng chả hiểu sao mình cứ muốn nằm đó, nằm rồi để đầu óc trôi lung tung. Sau đó mình cũng có thể dậy, tắm, và đi làm.

Đến trưa, mình muốn về. Mình cũng chả biết về làm gì, chỉ là mình muốn về.

Ngủ mất nửa buổi chiều.

Dậy thì làm. Chả biết sao lại làm. Cứ mở máy, rồi đọc, rồi gõ. Đến 5h30 thì xong.

Rồi thì thẫn thờ. Chả biết sao lại thẫn thờ. Thẫn thờ vì cái gì? Đang nghĩ gì thế?

Thế rồi cũng 8h tối. Chưa đói, nhưng phải ăn.

Ăn, rồi Facebook, rồi khóa Facebook. Chả biết sao phải khóa. Khóa rồi chắc chắn sẽ mở lại.

Rồi lại đọc. Học tiếng Pháp. Rồi đọc.

Chả muốn đọc.

Buổi chiều làm 2 tiếng vậy là đủ rồi. Làm nhanh quá sẽ thấy một cảm giác chán nản, sờ vào cuốn sách nào cũng thấy chán.

Thế rồi ngồi lục lọi lại các folder cũ. Mình chả bao giờ sắp xếp được các folder và ổ đĩa cho thật gọn gàng và ngăn nắp. Cứ lộn tùng phèo hết cả.

Xem ảnh cũ, những mẩu viết ngắn ngắn, cũng rất cũ, những ebook cũ, những bài hát cũ.

Tìm Facebook của các ex nhưng không ra.

Đọc lại mấy email cũ.

Vào lại tài khoản yahoo đã không dùng từ đời tám hoánh nào. Đọc lại mấy đoạn đã chat với ex gần đây nhất. Cái hồi còn dùng Yahoo là lâu lắm rồi.

Để nick Yahoo sáng, có thông báo “tất cả contact trong list của bạn đều offline.”

Chắc là giờ chả ai dùng Yahoo nữa.

Thấy email của Yahoo cũng đẹp.

Chả hiểu sao lại thế nhỉ?

Để lại lời bình

